18/04/2017 8:54:37 SA

 

Hội thảo giải pháp công nghệ mới và các trang thiết bị trong đo đạc, giám sát chất lượng môi trường nước

Nhằm giới thiệu đến các trung tâm, các tổ chức, các cơ quan quản lý và nghiên cứu hoạt động trong lĩnh vực quan trắc, đo đạc và giám sát chất lượng môi trường nước, công ty TNHH Khoa học và Kỹ thuật REECO phối hợp với Khoa Môi trường, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, và với Tập đoàn Xylem – Mỹ tổ chức hội thảo chuyên đề về “Giải pháp công nghệ mới và các trang thiết bị trong đo đạc, giám sát chất lượng môi trường nước” với các thông tin cụ thể như sau:

Thời gian diễn ra hội thảo: từ 8 giờ 00 – 12 giờ 00, thứ Năm, ngày 27/04/2017.

Địa điểm: Phòng F102, Trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên, số 227 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Các nội dung chính của hội thảo:

-          Thực trạng và các giải pháp giám sát môi trường nước tại Việt Nam;

-          Giải pháp công nghệ mới và các trang thiết bị đo đạc, giám sát chất lượng môi trường nước;

-          Chia sẻ thông tin kỹ thuật về một số dự án quan trắc – giám sát môi trường nước tiêu biểu trên thế giới và trong khu vực Đông Nam Á.

Ngôn ngữ sử dụng tại hội thảo: Tiếng Anh – Tiếng Việt.

Công ty TNHH Khoa học và Kỹ thuật REECO trân trọng kính mời các cơ quan, tổ chức, các trung tâm, trường đại học, viện nghiên cứu quan tâm đăng ký tham dự hội thảo. Thông tin đăng ký (theo mẫu đính kèm) xin gửi về Văn Phòng Khoa Môi Trường, địa chỉ: phòng C15, số 227 Nguyễn Văn Cừ, P. 4, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh hoặc gửi đến email: ntthuan@hcmus.edu.vn, người tiếp nhận: TS. Ngô Thị Thuận, điện thoại 0908859381, trước ngày thứ Ba, 25/04/2017.

Từ Khóa: