19/09/2016 7:47:29 CH

 

CHUNG TAY GÓP SỨC – TẾT TRUNG THU CHO EM

Ngày 15 tháng 9 năm 2016, chương trình Tết Trung thu cho em dành cho 120 em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương đã được diễn ra gay tại khu điều trị bệnh của Viện. Chương trình được tổ chức với sự tham gia của Lãnh đạo và các Công đoàn viên Trung tâm Quan trắc môi trường, Tổng cục Môi trường và sự kết hợp của Phòng Chính sách của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương. Các cán bộ của Trung tâm Quan trắc môi trường đã đến các giường bệnh để hỏi thăm, động viên và phát quà Trung thu cho các em.

Để tổ chức được Chương trình “Tết Trung thu cho em” mang ý nghĩa và niềm vui cho các em, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ về chủ trương của lãnh đạo Trung tâm, sự ủng hộ kinh phí của 52 cá nhân và các Tổ công đoàn trực thuộc Công đoàn Trung tâm Quan trắc môi trường. Toàn bộ kinh phí ủng hộ đã được chuyển đến cho 120 cháu có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Chia sẻ với chương trình, chị Tú – cán bộ của Phòng Chính sách của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương gửi lời cảm ơn chân thành tới Trung tâm Quan trắc môi trường và các cán bộ của Trung tâm đã mang đến cho các em đang điều trị tại Viện một chương trình Tết Trung thu cho em đầy ý nghĩa và mong rằng Trung tâm sẽ sớm trở lại cùng với Viện để tổ chức cho các em những chương trình ý nghĩa trong tương lai gần để các em nhận được những tình cảm ấm áp, niềm vui để vượt qua bệnh tật.

Một số hình ảnh hoạt động









Từ Khóa: