13/03/2013 10:52:04 SA

 

Kiểm định, hiệu chuẩn thiết bị

Kính thưa Quý Khách hàng,

Lời đầu tiên, Trung tâm Quan trắc môi trường, Tổng cục Môi trường xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn đơn vị chúng tôi về các dịch vụ đo lường/kiểm định/hiệu chuẩn.

Nhiều năm qua, Trung tâm Quan trắc môi trường rất hân hạnh trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng với những dịch vụ đáng tin cậy trong lĩnh vực đo lường/kiểm định/hiệu chuẩn. Để tạo niềm tin và nâng cao uy tín của Trung tâm Quan trắc môi trường đối với Quý khách hàng, chúng tôi tự hào với phương châm: AN TOÀN – CHÍNH XÁC – NHANH CHÓNG – TIẾT KIỆM nhằm nhằm đáp ứng được các yêu cầu của Quý khách hàng.

Để khẳng định năng lực kỹ thuật, cung cấp kết quả kiểm định/ hiệu chuẩn có giá trị về mặt kỹ thuật và thỏa ước thừa nhận lẫn nhau, Trung tâm Quan trắc môi trường áp dụng hệ thống quản lý chất lượng và đã được đánh giá, phù hợp với các yêu cầu của TCVN ISO 9001:2008 (mã số HT 3172.14.35) và ISO/IEC 17025:2005 (mã số VILAS 575) với 23 phép hiệu chuẩn thuộc các lĩnh vực hóa lý, lưu lượng, khối lượng, độ ồn và nhiệt độ.

Bên cạnh đó, theo quy định của Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN ngày 26 tháng 9 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường, Trung tâm Quan trắc môi trường, Tổng cục Môi trường đã được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng chứng nhận đăng ký cung cấp dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường với số hiệu ĐK 40 tại Quyết định số 1047/TĐC-ĐL ngày 17 tháng 6 năm 2014.

Tiếp theo, ngày 28 tháng 9 năm 2015, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Quyết định số 1479/QĐ-TĐC về việc Chỉ định tổ chức kiểm định cho Trung tâm Quan trắc môi trường, Tổng cục Môi trường thực hiện hoạt động kiểm định đối với 09 PTĐ thuộc lĩnh vực hóa lý (nước, không khí) và khối lượng. Trong hoạt động kiểm định được chỉ định, Trung tâm Quan trắc môi trường được sử dụng dấu kiểm định mang ký hiệu N99 và có hiệu lực đến hết ngày 30/9/2020.

Như vậy, với năng lực thực hiện kiểm định, hiệu chuẩn của Trung tâm Quan trắc môi trường sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác với Quý khách hàng để thực hiện tốt nhất theo đúng khuyến cáo của hãng hay các văn bản quy định hiện hành Mẫu đăng ký kiểm định/ hiệu chuẩn tại đây.

Nhằm nâng cao khả năng đáp ứng yêu cầu về dịch vụ đo lường/kiểm định/hiệu chuẩn của Trung tâm Quan trắc môi trường đối với Quý khách hàng và tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, xin Quý khách hàng vui lòng cung cấp các thông tin theo mẫu Phiếu đóng góp ý kiến tại đây.

Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ và hợp tác của quý khách trong thời gian tới!


Thông tin liên hệ

TS. Dương Thành Nam

Trưởng phòng Phòng Kiểm chuẩn thiết bị  – Trung tâm Quan trắc môi trường

Địa chỉ           : Số 556 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Điện thoại      : (04) 3 872 6846     Fax: (04) 3 872 6847      Mobile: 0916661078

E-mail            : kiemchuan@vea.gov.vn hoặc kiemchuan@gmail.com

Website          : http://www.quantracmoitruong.gov.vn

Từ Khóa:  kiểm định  hiệu chuẩn  quan trắc môi trường  thiết bị quan trắc 
 

TIN LIÊN QUAN